Alvaran-Spjallborš: Something Enormous Uncovered In Greenland? - Alvaran-Spjallborš

Hoppa ķ umręšu

Sķša 1 af 1
  • Žś getur ekki byrjaš nżjan žrįš
  • Žś getur ekki svaraš žessum žręši

Something Enormous Uncovered In Greenland? Hvaš ķ veröldinni er žetta? Einkunn žrįšar: -----

#1 Mešlimur er śtskrįšur   Agnż 

• Žrįšastjóri
  • PipPipPipPip
  • Skoša blogg
  • Skoša myndasafn
  • Hópur: Žrįšastjórar
  • Skrįši sig: 16-October 05
  • Stašsetning:BORGARNES

Innsent 20 December 2007 - 12:53 PM

Something Enormous Uncovered In Greenland?

Ég verš aš jįta aš mér finnst nś aš žetta video geti veriš feikaš en samt ...ég er aš vķsu ekki bśin aš fara og skoša į google earth en žetta į aš sjįst žar lķka segir ķ videoinu... Mašur fer nś aš pęla...Hvaš skyldi vera grafiš ķ okkar jöklum mišaš viš žetta?...

Skyldi žetta vera einhver hlutur sem hefur veriš žarna bilašur žegar aš ķsöldin sķšasta skall į?
Svo žegar hlżnar į jarškringlunni žį kemur žetta ķ ljós....Kanski fari aš birtast hinir żmsu hlutir og beinagrindur žegar aš“ķsa tekur aš leysa...

Agnż.
0

#2 Mešlimur er śtskrįšur   Gabbler 

• Óšalsbóndi
  • PipPipPipPip
  • Skoša myndasafn
  • Hópur: Notendur
  • Skrįši sig: 06-March 06
  • Kyn:Karl
  • Stašsetning:Danmörk

Innsent 20 December 2007 - 08:51 PM

Ę žś ert svo trśgjörn... :P
0

#3 Mešlimur er śtskrįšur   Agnż 

• Žrįšastjóri
  • PipPipPipPip
  • Skoša blogg
  • Skoša myndasafn

Innsent 21 December 2007 - 03:36 AM

Skošar innleggGabbler, ķ Dec 20 2007, 20:51 : 03, sagši:

Ę žś ert svo trśgjörn... :P

Sé aš žinn lesskilningur er jafn klén og venjulega...ég skrifaši aš mér findist aš žetta video gęti veriš feikaš Žś skammar ašra sķfellt (ašallega mig) fyrir aš geta ekki skiliš žetta eša hitt..ja eins og žinn skilningur er žannig į allra annarra aš vera..sama hvaša mįl er, žannig hefur žś alltaf komiš fram viš mig ķ öllum žķnum skrifum bęši hér į Alvaran og žessi fįu skfti sem ég hef póstaš ķ x mörg įr į mįlefnunum....
Vona svo bara aš žś eigir góš og rökvillulaus jól meš žinni fjölskyldu....
Agnż.
0

#4 Mešlimur er śtskrįšur   Gabbler 

• Óšalsbóndi
  • PipPipPipPip
  • Skoša myndasafn
  • Skrįši sig: 06-March 06
  • Stašsetning:Danmörk

Innsent 21 December 2007 - 11:54 AM

Skošar innleggAgnż, ķ Dec 21 2007, 04:36 : 19, sagši:

Sé aš žinn lesskilningur er jafn klén og venjulega...ég skrifaši aš mér findist aš žetta video gęti veriš feikaš Žś skammar ašra sķfellt (ašallega mig) fyrir aš geta ekki skiliš žetta eša hitt..ja eins og žinn skilningur er žannig į allra annarra aš vera..sama hvaša mįl er, žannig hefur žś alltaf komiš fram viš mig ķ öllum žķnum skrifum bęši hér į Alvaran og žessi fįu skfti sem ég hef póstaš ķ x mörg įr į mįlefnunum....
Vona svo bara aš žś eigir góš og rökvillulaus jól meš žinni fjölskyldu....
Agnż.
:loool:
0

#5 Mešlimur er śtskrįšur   Henni 

• Nżliši
  • Skrįši sig: 05-March 08

Innsent 05 March 2008 - 08:18 PM

Žetta er nokkuš įhugavert. Žaš getur veriš aš žetta megi skżra śt frį einhverju artefacts, en žó kannski ekki. Afhverju eru merktar bśšir į Google Earth sem nį frį ströndinni aš ętlušum hlut. Žaš eru ekki margar bśšir merktar į Gręnlandi.

Innsendar myndir
0

#6 Mešlimur er śtskrįšur   Agnż 

• Žrįšastjóri
  • PipPipPipPip
  • Skoša blogg
  • Skoša myndasafn

Innsent 20 March 2008 - 08:19 PM

Skošar innleggHenni, ķ Mar 5 2008, 20:18 : 35, sagši:

Žetta er nokkuš įhugavert. Žaš getur veriš aš žetta megi skżra śt frį einhverju artefacts, en žó kannski ekki. Afhverju eru merktar bśšir į Google Earth sem nį frį ströndinni aš ętlušum hlut. Žaš eru ekki margar bśšir merktar į Gręnlandi.

Innsendar myndir

Jį žetta er nokkuš undarlegt....Fróšlegt vęri aš vita sķšan hvenęr žessar merkingar eru. Žetta fer aš minna mann į kvikmynd sem ég man ekki hvaš hét en žaš var um leynihóp sem var aš vinna aš einhverju efnadęmi sem fór śr böndunum..as usual...en hvort kemur į undan Hollywood brellur eša leynimakk Pentagon og tilraunir žeirra... Ég tel aš žaš sé nś reyndar žaš seinna....
Agnż.
0

#7 Mešlimur er śtskrįšur   Henni 

• Nżliši

Innsent 21 March 2008 - 09:49 PM

Skošar innleggAgnż, ķ Mar 20 2008, 20:19 : 01, sagši:

Jį žetta er nokkuš undarlegt....Fróšlegt vęri aš vita sķšan hvenęr žessar merkingar eru. Žetta fer aš minna mann į kvikmynd sem ég man ekki hvaš hét en žaš var um leynihóp sem var aš vinna aš einhverju efnadęmi sem fór śr böndunum..as usual...en hvort kemur į undan Hollywood brellur eša leynimakk Pentagon og tilraunir žeirra... Ég tel aš žaš sé nś reyndar žaš seinna....
Agnż.

Bśširnar sem eru alveg viš hlutinn er sagšar vera frį fjórša įratug sķšustu aldar og er žżskar en allar hinar eru frį žessum įratug.

Svo er eitt einkennilegt og žaš er svarta rįkin fyrir sunnan hlutinn, skyldi žaš vera sett žarna inn af žeim sem höfšu meš myndina aš gera eša er žetta einhvers konar villa, mętti spyrja.

Annaš lķka er stóri hluturinn, hann er allavega į einum staš eins og ryšgašur. Ef myndin er einhverskonar grafķk villa žį gęti ryšgunin veriš einhverskonar berg.

Svo er annaš. Afhverju er alltaf žessi sami hlutur į Google Earth?

Hversu oft eiginlega er žetta uppfęrt ķ Google Earth. Ef žetta er uppfęrt annašslagiš, afhverju žį alltaf sami hluturinn?
0

#8 Mešlimur er śtskrįšur   Agnż 

• Žrįšastjóri
  • PipPipPipPip
  • Skoša blogg
  • Skoša myndasafn

Innsent 25 March 2008 - 02:36 PM

Skošar innleggHenni, ķ Mar 21 2008, 21:49 : 47, sagši:

Bśširnar sem eru alveg viš hlutinn er sagšar vera frį fjórša įratug sķšustu aldar og er žżskar en allar hinar eru frį žessum įratug.

Svo er eitt einkennilegt og žaš er svarta rįkin fyrir sunnan hlutinn, skyldi žaš vera sett žarna inn af žeim sem höfšu meš myndina aš gera eša er žetta einhvers konar villa, mętti spyrja.

Annaš lķka er stóri hluturinn, hann er allavega į einum staš eins og ryšgašur. Ef myndin er einhverskonar grafķk villa žį gęti ryšgunin veriš einhverskonar berg.

Svo er annaš. Afhverju er alltaf žessi sami hlutur į Google Earth?

Hversu oft eiginlega er žetta uppfęrt ķ Google Earth. Ef žetta er uppfęrt annašslagiš, afhverju žį alltaf sami hluturinn?

Jį Henni žetta er eitthvaš sem fittar ekki alveg.....En afhverju storma ekki fornleikafręšingar į žennan staš? Fréttamenn t.d.?
Kanski žetta sé bara "ofn" sem hitar śt frį sér og bręšir lķka.... <_< Hvaš sem žetta er žį er žetta eitthvaš sem ekki er haft hįtt um..
Žaš er svo sem hęgt aš photoshoppa allt en žaš ętti ekki aš vera vandręši fyrir žį sem eru lęršir ķ žeirri vinnslu aš finna śt hvort žaš sé mįliš hér..
Ég held aš google uppfęri mjög oft...
0

#9 Mešlimur er śtskrįšur   jonfr 

• V.I.P
  • PipPipPipPip
  • Skrįši sig: 15-October 05
  • Stašsetning:Hvammstangi, Ķsland

Innsent 28 March 2008 - 02:13 AM

Ętli žetta sé skilt žessu hérna fyrirbęri. :rolleyes:

Innsendar myndir

Annars er žetta bara villa ķ google earth. Žetta veršur lagaš einn daginn hjį žeim.
jonfr.com (Blogg um margt merkilegt!)
Jaršskjįlftagröf
0

#10 Mešlimur er śtskrįšur   Agnż 

• Žrįšastjóri
  • PipPipPipPip
  • Skoša blogg
  • Skoša myndasafn

Innsent 31 March 2008 - 03:37 AM

Skošar innleggjonfr, ķ Mar 28 2008, 02:13 : 45, sagši:

Ętli žetta sé skilt žessu hérna fyrirbęri. :rolleyes:

Innsendar myndir

Annars er žetta bara villa ķ google earth. Žetta veršur lagaš einn daginn hjį žeim.

Žeir eru nś bśnir aš hafa nokkra mįn til žess aš laga žetta Jón...Žetta var nįkvęmlega eins žegar ég fór og skošaši į goggle earth žegar ég póstaši sķšast..
engin breyting į einu eša neinu frį žvķ aš myndin er sett inn į youtube......
Agnż.
0

#11 Mešlimur er śtskrįšur   isis 

• Ķ ęfingu
  • PipPip
  • Skrįši sig: 07-March 06

Innsent 18 September 2008 - 03:01 AM

Žetta er bara photoshop-error, vantar uppį redśseringu viš skeytingu. - Žaš er ekkert raunverulegt landslag ķ žessum jökulmyndum.

Višhengd/ar smįmynd/ir

• Višhengd mynd

0

#12 Mešlimur er śtskrįšur   Henni 

• Nżliši

Innsent 18 September 2008 - 04:40 AM

Skošar innleggisis, ķ Sep 18 2008, 03:01 : 16, sagši:

Žetta er bara photoshop-error, vantar uppį redśseringu viš skeytingu. - Žaš er ekkert raunverulegt landslag ķ žessum jökulmyndum.

Jamm ég hélt žaš nefnilega :D
0

Sķša 1 af 1
  • Žś getur ekki byrjaš nżjan žrįš
  • Žś getur ekki svaraš žessum žręši

1 Mešlimir eru aš lesa žennan žrįš
0 mešlimir, 1 gestir og 0 faldir mešlimir