Alvaran-Spjallborš: Genetically Modified Food - Panacea or poison... - Alvaran-Spjallborš

Hoppa ķ umręšu

Sķša 1 af 1
  • Žś getur ekki byrjaš nżjan žrįš
  • Žś getur ekki svaraš žessum žręši

Genetically Modified Food - Panacea or poison... VIDEO..Erum viš aš verša erfšabreytta efniš? Einkunn žrįšar: -----

#1 Mešlimur er śtskrįšur   Agnż 

• Žrįšastjóri
  • PipPipPipPip
  • Skoša blogg
  • Skoša myndasafn
  • Hópur: Žrįšastjórar
  • Skrįši sig: 16-October 05
  • Stašsetning:BORGARNES

Innsent 01 August 2007 - 02:08 AM

Žetta er mjög svo įhugavert VIDEO ..en enn og aftur kemur Monsanto .glępa fyrirtękiš ( Mafķu fyrirtęki frį A-Ö) viš sögu..barn Dopnald“s Rumsfeld...reyndar var žetta fyrirtęki stofnaš ķ uphafi til žess aš framleiša sccarine ( fyrstu gerfisętuna) ...
En žaš sem kemur fram žarna er alveg hreint śt sagt skelfilegt!!!!
En eins og venjulega eru žaš fjįrmunirnir sem x ašilar munu geta trošiš i sķna vasa aš sem skiftir mįli......
Žaš skiftir žį engu mįli hvort aš žeir og žeirra uppfinning kįli x miljónum.......
En mannkyniš er jś besta tilraunadżriš........en...afhverju eru žaš einungis svartir, fįtękir, fatlašir , eldri borgarar eša réttara, žeir sem aš stjórnvöldum almennt stendur ógn af, sem eru tilraunadżr.. Jś.įstęšan er einföld......mašur eyšileggur ekki lķf žeirra sem skilgreindir eru heilbrigšir śt frį lęknaskżrslum......
Hinum mį fórna ..enda bara aš taka plįss og fęšu frį hinum super heilbrigšu......og žeim sem eru bśnir aš įkveša hverjir flokkast sem the super human...
Var žaš ekki žaš sem Hitler var aš gera?
Mišaš viš hvaš kaninn er aš gera ķ dag žį segi ég aš Hitler hafi unniš WWII.....( eins gott ég fari ekki ķ heimsókn til USA......... ég yrši tekin föst sem hryšjuverkamašur.... )<_< ..
En ég biš ykkur öll sem rekist hér inn aš horfa į myndina..og myndiš ykkur svo ykkar eigin skošanir śt frį žvķ .
Ekki śtfrį žvķ sem ég og ašrir segja žér en hafšu žaš samt ķ bakhöndinni......
Agnż.

Genetically Modified Food - Panacea or poison.?...

0

Sķša 1 af 1
  • Žś getur ekki byrjaš nżjan žrįš
  • Žś getur ekki svaraš žessum žręši

1 Mešlimir eru aš lesa žennan žrįš
0 mešlimir, 1 gestir og 0 faldir mešlimir