Alvaran-Spjallborð: Stökkbreyting í erfðamengi mannkyns. - Alvaran-Spjallborð

Hoppa í umræðu

Síða 1 af 1
  • Þú getur ekki byrjað nýjan þráð
  • Þú getur ekki svarað þessum þræði

Stökkbreyting í erfðamengi mannkyns. Einkunn þráðar: -----

#1 Meðlimur er útskráður   jonfr 

• V.I.P
  • PipPipPipPip
  • Hópur: Notendur
  • Skráði sig: 15-October 05
  • Kyn:Karl
  • Staðsetning:Hvammstangi, Ísland

Innsent 09 February 2007 - 10:18 PM

Síðustu áratugi hefur orðið stökkbreyting í erfðamengi mannkyns. Þessar breytingar munu koma fram í nokkrum kynslóðum. Fyrsta kynslóð er nú þegar komin fram. Þessa fyrsta kynslóð fólk sem hefur þessa stökkbreytingu býr ekki yfir miklum hæfileikum. En ég reikna með að önnur kynslóð, sem er nú þegar farin að koma fram. En áhrif hennar munu ekki verða að fullu þekkt fyrr en eftir 20 - 50 ár. Þriðja kynslóð kemur fram eftir 70 - 100 ár, eða það er matið þessa stundina.

Ég hef talið yfir 10 milljón manns sem bera þetta stökkbreytta gen, þar á meðal ég sjálfur.
jonfr.com (Blogg um margt merkilegt!)
Jarðskjálftagröf
0

#2 Meðlimur er útskráður   Agný 

• Þráðastjóri
  • PipPipPipPip
  • Skoða blogg
  • Skoða myndasafn
  • Hópur: Þráðastjórar
  • Skráði sig: 16-October 05
  • Staðsetning:BORGARNES

Innsent 10 February 2007 - 02:11 AM

Það er engin hætta á öðru en að við eigum eftir og séum að stökkbreytast..þarf nú ekki mikið til að sjá það út..
Þegar að við erum að eta hvort sem okkur líkar betur eða verr erfðabreytt grænmeti og ávexti og svo eru þau dýr sem við etrum kjöt af að eta erfðabreytt líka..
Við endum sennilega svipað og blessaður kjúklingurinn sem kom í heiminn fyrir stuttu ..man ekki hvort það var í Venuzuela eða Chile..en ég kalla þann fugl.."and"hænsni... en greyið er með andafætur en lítur út eins og hæna..
Þannig.."hnignandi hænsnaheimur" fer... ( svipaað og "þingheimur"...)
The Future of Food -- You NEED to Watch This Video!!!
http://www.mercola.c...-this-video.htm
Agný.
0

#3 Meðlimur er útskráður   jonfr 

• V.I.P
  • PipPipPipPip

Innsent 10 February 2007 - 01:59 PM

Þessi síða sem þú vísar í er óttalegt bull. Þessar stökkbreytingar eiga væntanlega eftir að gefa fólki örlítið öðrvísi útlit en við erum vön, allavega þegar fyrsta kynslóð þessa fólks fer að sýna sýnar stökkbreytingar. Umrætt gen hefur verið í erfðamengi mannsins um þúsundir ára, en hefur ekki verið virkt hingað til. En eitthvað olli því að það varð virkt fyrir uþb 37 árum síðan, eftir því sem ég fæ best séð, það eru líklega skekkjumörk í áætlunum árum.
Jarðskjálftagröf
0

#4 Meðlimur er útskráður   jonfr 

• V.I.P
  • PipPipPipPip

Innsent 12 February 2007 - 07:21 PM

Mér sýnist þetta hérna vera dæmi um fyrstu kynslóðarstökkbreytingu. Ég ætla ekki að fullyrða með 100% vissu að þetta sé raunverulegt tilfelli, ég þarf að rannsaka þetta örlítið meira til þess að vita það. En þetta er líklegt tilfelli.
Jarðskjálftagröf
0

Síða 1 af 1
  • Þú getur ekki byrjað nýjan þráð
  • Þú getur ekki svarað þessum þræði

1 Meðlimir eru að lesa þennan þráð
0 meðlimir, 1 gestir og 0 faldir meðlimir