Gabbler, í Nov 15 2006, 07:34 : 18, sagði:
Þú ert nú dálítið sein Agný, þessi tækni er búin að vera til mjöööög lengi. Get nefnt sem dæmi að span hellur virka með hátíðnisegulsviði.
Ker í málmbræðslum vinna á þessu sama stundum, held meira að segja að járnbræðslan á grundartanga noti svona span ofna.
Skondið að þú skulir pósta þessu í "Óvenjuleg og umdeild mál"
Kveðja.
Gleymdi þessu:
"Skyldi pýramydarnir hafa verið fluttir og færðir með svona tækni?
Eða hlutir færðir til í tíma og rúmi...."
Einfalt svar... nei.
Alltaf sama áætlunargerðin í gangi hjá þér...því getur maður alveg gengið að sem vísu
alltaf gott að hafa eitthvað öruggt í þessum fallvalta heimi sem við búum í...
En miðað við hvað þú segist alltaf vita allt.. þá ættirþú að vera góður í því að reikna út kostnaðaráætlanir .. ja..þú hlýtur að geta áætlað burðarþol þess eða hins hlutarins bara með því að gjóa augunum á gripinn

og vitanlega við það eitt að lesa nokkrar tölur... þarft örugglega enga útreikninga...
Þú hlýtur að geta garanterað 20 í einkunn á prófum burðarþolsfræðinni... ja þar fyrir utan að þurfa heilt yfir að vera nokkuð að hafa fyrir því að taka próf...
En þú veist ekki baun hvað ég veit áður en ég pósta hlutum hér inn..
Þú ert ekki alvitur og ég reikna alls ekki með því að þú sért skyggn....
þó svo þú vitir eitthvað..sorry... fyrir utan að þú yfirleitt telur þig vita alla hluti manna mest...
svona besser visser eins og þú ert ... afhverju ertu þá ekki búinn að uppfræða okkur alla hina
einfeldingana um þessi mál...?
Það myndi sko spara mörgum mikinn tíma ef þú sæir bara alfarið um það
Það ætti nú ekki að vera málið fyrir annan eins snilling og þú ert að skvera því hér ...
Agný