Alvaran-Spjallborð: The Hutchison Effect: The Race to Zero Point - Alvaran-Spjallborð

Hoppa í umræðu

Síða 1 af 1
  • Þú getur ekki byrjað nýjan þráð
  • Þú getur ekki svarað þessum þræði

The Hutchison Effect: The Race to Zero Point (New Energy Video) eitthvað fyrir tækni nörda Einkunn þráðar: -----

#1 Meðlimur er útskráður   Agný 

• Þráðastjóri
  • PipPipPipPip
  • Skoða blogg
  • Skoða myndasafn
  • Hópur: Þráðastjórar
  • Skráði sig: 16-October 05
  • Staðsetning:BORGARNES

Innsent 15 November 2006 - 02:10 AM

Alveg ótrúlegt að horfa á það sem sýnt er þarna..
Segulsvið færir hluti úr stað, umbreytir málmum, brýtur niður málma, bræðir málma, ...jafnvel gerir málma að salla/dufti....hlutir bráðna saman, hlutir víbrast í sundur.. allt eftir því hversu sterkt segulsviðið er...

Það koma nú ýmsar spurningar upp í hugann þegar maður horfir á þetta 12 min langa video... <_<
Skyldi pýramydarnir hafa verið fluttir og færðir með svona tækni?
Eða hlutir færðir til í tíma og rúmi....
Hvað sem því líður þá er þetta video vel þess virði að horfa á ekki síst fyrir þá sem hafa áhuga á tæknistöffi..
En þetta er samt ekki neitt barna leikfang sem er verið með í höndunum þarna..

The Hutchison Effect: The Race to Zero Point (New Energy Video)

Hér er ýmislegt fleira tæknistuff
Agný.
0

#2 Meðlimur er útskráður   Gabbler 

• Óðalsbóndi
  • PipPipPipPip
  • Skoða myndasafn
  • Hópur: Notendur
  • Skráði sig: 06-March 06
  • Kyn:Karl
  • Staðsetning:Danmörk

Innsent 15 November 2006 - 07:34 AM

Þú ert nú dálítið sein Agný, þessi tækni er búin að vera til mjöööög lengi. Get nefnt sem dæmi að span hellur virka með hátíðnisegulsviði.

Ker í málmbræðslum vinna á þessu sama stundum, held meira að segja að járnbræðslan á grundartanga noti svona span ofna.

Skondið að þú skulir pósta þessu í "Óvenjuleg og umdeild mál" :)

Kveðja.

Gleymdi þessu:

"Skyldi pýramydarnir hafa verið fluttir og færðir með svona tækni?
Eða hlutir færðir til í tíma og rúmi...."

Einfalt svar... nei.
0

#3 Meðlimur er útskráður   Agný 

• Þráðastjóri
  • PipPipPipPip
  • Skoða blogg
  • Skoða myndasafn
  • Hópur: Þráðastjórar
  • Skráði sig: 16-October 05
  • Staðsetning:BORGARNES

Innsent 15 November 2006 - 11:27 AM

Skoðar innleggGabbler, í Nov 15 2006, 07:34 : 18, sagði:

Þú ert nú dálítið sein Agný, þessi tækni er búin að vera til mjöööög lengi. Get nefnt sem dæmi að span hellur virka með hátíðnisegulsviði.

Ker í málmbræðslum vinna á þessu sama stundum, held meira að segja að járnbræðslan á grundartanga noti svona span ofna.

Skondið að þú skulir pósta þessu í "Óvenjuleg og umdeild mál" :)

Kveðja.

Gleymdi þessu:

"Skyldi pýramydarnir hafa verið fluttir og færðir með svona tækni?
Eða hlutir færðir til í tíma og rúmi...."

Einfalt svar... nei.

Alltaf sama áætlunargerðin í gangi hjá þér...því getur maður alveg gengið að sem vísu <_<
alltaf gott að hafa eitthvað öruggt í þessum fallvalta heimi sem við búum í...

En miðað við hvað þú segist alltaf vita allt.. þá ættirþú að vera góður í því að reikna út kostnaðaráætlanir .. ja..þú hlýtur að geta áætlað burðarþol þess eða hins hlutarins bara með því að gjóa augunum á gripinn <_< og vitanlega við það eitt að lesa nokkrar tölur... þarft örugglega enga útreikninga...
Þú hlýtur að geta garanterað 20 í einkunn á prófum burðarþolsfræðinni... ja þar fyrir utan að þurfa heilt yfir að vera nokkuð að hafa fyrir því að taka próf...

En þú veist ekki baun hvað ég veit áður en ég pósta hlutum hér inn..
Þú ert ekki alvitur og ég reikna alls ekki með því að þú sért skyggn.... B)

þó svo þú vitir eitthvað..sorry... fyrir utan að þú yfirleitt telur þig vita alla hluti manna mest...
svona besser visser eins og þú ert ... afhverju ertu þá ekki búinn að uppfræða okkur alla hina
einfeldingana um þessi mál...?
Það myndi sko spara mörgum mikinn tíma ef þú sæir bara alfarið um það B)
Það ætti nú ekki að vera málið fyrir annan eins snilling og þú ert að skvera því hér ...
Agný
0

#4 Meðlimur er útskráður   Gabbler 

• Óðalsbóndi
  • PipPipPipPip
  • Skoða myndasafn
  • Hópur: Notendur
  • Skráði sig: 06-March 06
  • Kyn:Karl
  • Staðsetning:Danmörk

Innsent 15 November 2006 - 02:01 PM

Agný mín, mér þykir gaman að heyra að þú hafir svona mikið traust á mér og minni þekkingu. En ég get lofað þér því að ég veit ekki allt, langt í fra. En ég veit þó ýmislegt um einmitt þessi mál sem þú ert stundum að pósta hér inn. Og þegar ég get þá reyni ég eftir fremsta megni að leiðrétta eða fræða þig betur um hlutina.

Mér finnst voðalega furðulegt að þú skulir verða svona fúl þegar ég bendi þér á að span ofnar hafa verið notaðir í tugi ára við málmbræðslu... ég á mynd af svona ofni í tölvunni einhverstaðar og get sent þér ef þú vilt.

Ég fékk nú ekki 20 í einkun í burðarþolsfræðinni, hér er gefið uppá 13. Mig minnir að ég hafi verið á 9-10 sviðinu svona í "snit". Það er sirka 9-9,5 á íslenska skalann. Þú ert örugglega að rugla saman franska kerfinu, þeir telja frá 0 og uppí 20 þegar kemur að einkunagjöf.

Ef þú vilt fá frekari upplýsingar um svona segulspan þá er þér frjálst að spyrja, ég hef bara gaman að því.

Kær kveðja.
0

Síða 1 af 1
  • Þú getur ekki byrjað nýjan þráð
  • Þú getur ekki svarað þessum þræði

1 Meðlimir eru að lesa þennan þráð
0 meðlimir, 1 gestir og 0 faldir meðlimir